Airgogo tuyển dụng nhân viên Điều Hành Tour

Với mục tiêu duy trì và phát triển Airgogo trở thành đơn vị tổ chức tour chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và Top 3 về dịch vụ hàng không, vận chuyển hành khách trên cả nước. Airgogo luôn trân trọng và xem nhân tài chính là tài sản quý giá nhất và là giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công của tổ chức.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, với đội ngũ chuyên viên trẻ, giỏi chuyên môn và sẵn sàng đổi mới đang chào đón bạn! Hãy gia nhập cùng chúng tôi ngay hôm nay để nắm bắt cơ hội, khẳng định giá trị bản thân trên con đường sự nghiệp. Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo nên những thành công mới!

Vị trí tuyển dụng

Mô tả công việc

Yêu cầu công việc

Nhân viên điều hành tour
– Phụ trách điều hành tour thị trường nước ngoài được phân công
– Cập nhật, quản lý các dữ liệu phục vụ công việc điều hành
–  Giám sát và điều phối tất cả các dịch vụ , xử lý sự cố trong quá trình tour diễn ra.
– Tổng hợp các chứng từ liên quan đến tour
 
– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành: Du lịch, Ngoại ngữ, Văn Hóa
– Có kiến thức về ngành du lịch, nắm được khái quát lộ trình, tuyến điểm, các dịch vụ du lịch
– Sử dụng thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng
– Ưu tiên ứng viên có 2 năm kinh nghiệm trở lên
– Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm
– Có tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc.
– Thẳng thắn, nhiệt tình, ham học hỏi, làm việc ổn định.

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Mức lương: Thương Lượng
  • Thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI
  • Thời gian làm việc: Theo quy định của Công ty
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, theo tình hình công ty.
  • Các chế độ khác theo luật Nhà Nước
  • Địa điểm làm việc: VP 371/42 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

Hotline tuyển dụng: 0932 027 299

Vui lòng gửi hồ sơ tại: tuyendung@phuthinhtravel.vn

Địa chỉ văn phòng tại: 371/42 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 1900 63 69 34