Airgogo tuyển dụng vị trí Trợ Lý Điều Hành và Trợ Lý Kinh Doanh

Với mục tiêu duy trì và phát triển Airgogo trở thành đơn vị tổ chức tour chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và Top 3 về dịch vụ hàng không, vận chuyển hành khách trên cả nước. Airgogo luôn trân trọng và xem nhân tài chính là tài sản quý giá nhất và là giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công của tổ chức.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, với đội ngũ chuyên viên trẻ, giỏi chuyên môn và sẵn sàng đổi mới đang chào đón bạn! Hãy gia nhập cùng chúng tôi ngay hôm nay để nắm bắt cơ hội, khẳng định giá trị bản thân trên con đường sự nghiệp. Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo nên những thành công mới!

Vị trí tuyển dụng

Mô tả công việc

Yêu cầu công việc

Trợ lý điều hành
– Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho Ban Giám Đốc về các mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
– Theo dõi các dự án , đánh giá toàn bộ về hiệu quả của các dự án.
– Tham mưu kế hoạch cụ thể các dự án
– Thay BGĐ làm việc đúng chủ trương , đường lối.
– Giám sát các phòng ban thực hiện kế hoạch tuần ,tháng, năm.
– Nữ, tốt nghiệp Học viện Hành chính, Đại Học Ngoại Thương, MKT hoặc Đại học chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành kinh tế khác liên quan.
– Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Tiếng anh giao tiếp tốt.
– Có ngoại hình, cao 1,6 m trở lên.
– Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm và bảo mật thông tin.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và soạn thảo văn bản tốt, có khả năng làm việc độc lập.
Trợ lý kinh doanh
– Hỗ trợ kinh doanh và các quản lý qua việc theo sát, điều tra và báo cáo thông tin kinh doanh; giải quyết vấn đề.
– Tham gia các kế hoạch kinh doanh, xem lại các kế hoạch kinh doanh của các bộ phận .
– Thúc đẩy nhân viên kinh doanh, theo dõi đánh giá và đề ra phương án.
– Đại diện Giám đốc đi làm chủ trương với các đối tác.
– Nữ, tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí thư ký.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, có sức khỏe tốt, cam kết làm việc lâu dài
– Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, có kỹ năng thương lượng (Lợi thế khi làm việc với đối tác), nhạnh nhẹn, chủ động linh hoạt trong tổ chức công việc.
– Kỹ năng thu thập thông tin khi làm việc với khách hàng và đối tác.
– Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
– Tính cách: Cầu tiến, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, hòa đồng.
– Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Mức lương: Thương Lượng
  • Thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI
  • Thời gian làm việc: Theo quy định của Công ty
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, theo tình hình công ty.
  • Các chế độ khác theo luật Nhà Nước
  • Địa điểm làm việc: VP 371/42 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline tuyển dụng: 0932 027 299

Vui lòng gửi hồ sơ tại: tuyendung@phuthinhtravel.vn

Địa chỉ văn phòng tại: 371/42 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 1900 63 69 34